Minggu, 22 Mei 2022

Walang Ibang.nagmahal

Walang ibang nagmahal sayo ng tulad ko. Dahil sa Iyong tanging pagmamahal.


Praise And Worship Chords Lyrics Facebook

Sa tingin ko iniisip mo rin.

Walang ibang.nagmahal. Bb Am A Dm. At big warning yun sa ibang streamers or top players na wag lumabag sa rules dahil walang sina santo sila Jihoz at sumusunod sila sa rules nila. Tulad ko Post-Chorus Tulad ko Outro Baby iniisip kita.

Kung may pagsubok man o kagipitan Ako ay may lalapitan Ikaw Hesus ang aking sandigan Hindi Mo ako pababayaan. Buhay ko ng Sayoy sumamba. Walang ibang nagmahal sa akin ng tulad Mo Fm EB - B Pag-ibig Moy wagas at di nagbabago E Cm7 Pinatunayan Mo ito sa krus ng kalbaryo Fm - AB E Kaligtasan sa Iyo ay natamo Talata 2.

BUHAY KO NA ANG PURIHIN KA BUHAY KO NA ANG SAYOY. The Drills Swatted Fly Offenbach Someone On The Line Marc Scibilia Waiting On You Tom Smith Risen Tove. Le Classico Organisé Le Classico Organisé.

Kapag akoy mag-isa at pasado ng alas dos y media na. Walang ibang Nagmahal sa akin ng tulad Mo. Ang love ay parang penmanship minsan walang ibang makakaintindi sa bawat anggulo pag-ikot at direksyong meron sa mga letra mo kundi ikaw lang.

Kung may pagsubok man o kagipitan. WALANG IBANG NAGMAHAL SA AKIN NG KATULAD MO SALAMAT SALAMAT O HESUS SA PAG-IBIG MO AKOY MAGSASAYA SA PILING MO VERSE 2 KUNG MAY PAGSUBOK MAN O KAGIPITAN AKO AY MAY LALAPITAN IKAW HESUS ANG AKING SANDIGAN HINDI MO AKO PABABAYAAN REPEAT PRE-CHORUS AND CHORUS BRIDGE. Di ko kayang isipin.

Paroles ajoutées par nos membres-A Ajouter à la playlist. Nayong binigay sakin. O Hesus sa pag-ibig Mo.

Kayo lang Hesus ang sandigan at makakapitan ko. Walang ibang nagmahal sa akin ng katulad Mo Salamat salamat oh Hesus sa pagibig Mo Akoy magsasaya sa Piling Mo Verse II. SALAMAT SALAMAT Verse F Am Kung aking mamasdan G Ang kalawakan C Hindi ko maunawaan F Am Ang Iyong dahilan G Kung bakit akoy C Pinili Mot inalagaan Refrain Am Dm Hindi ko kayang isipin Am Dm Hindi hindi ko kayang sukatin Gm Am Ang pag-ibig mo Hesus na Bb C Iyong ibinigay sa akin Chorus Bb C Am Salamat Salamat Oh Hesus sa Dm Pag-ibig Mo Gm C Walang ibang nagmahal sa akin na F.

Akoy magsasaya sa piling Mo. Buhay ko nang purihin ka Buhay ko nang sayoy sumamba Wala nang ibang nanaisin pa Kundi pasalamatan ka Repeat Chorus Salamat. May mga pagkakataong tayo lang ang nakakaintindi ng mga salitang isinusulat natin sa papel na tayo lang ang may kakayahang bigyang-katuturan ang.

Kaligtasan sa Iyo ay natamo. Tulad ko Chorus Ng katulad ko. Kaligtasan sayo ay natamo Verse 2 Dahil sayong tanging pagmamahal.

Walang ibang nagmahal sa akin na katulad Mo Salamat salamat Oh Hesus sa pag-ibig Mo Akoy magsasaya sa piling Mo. Akoy magsasaya sa piling Mo. Sa tingin ko iniisip mo rin.

Hindi Mo ko pababayaan. E2 Cm Dahil sa Iyong tanging pagmamahal. Napatunayan mo ito sa krus ng kalbaryo.

Walang ibang nagmahal sa akin ng katulad Mo Salamat salamat O Hesus sa pag-ibig Mo Akoy magsasaya sa piling Mo. Ako ay may lalapitan. Salamat Salamat Oh Hesus sa.

Buhay ko ng purihin Ka. FAITH MUSIC MANILA Ptr Rick At Gemma Isidro Album. Walang ibang nagmahal sa akin na katulad Mo Salamat Salamat Oh Hesus sa Pag-ibig Mo Akoy magsasaya sa piling Mo Verse 2 Kung may pagsubok man o kagipitan Ako ay may lalapitan Ikaw HESUS ang aking sandigan Hindi mo ko pababayaan refrain chorus Bridge Buhay ko na ang purihin Ka Buhay ko na ang sa Yoy sumamba Wala ng ibang nanaisin pa kundi pasalamatan Ka.

Walang ibang nagmahal sakin ng katulad Mo. Buhay ko na ang purihin Ka Buhay ko na ang Sa Yoy sumamba Wala ng ibang nanaisin pa Kundi pasalamatan Ka. To suggest a correction to the tab.

Tanging Pagmamahal Kinanta ng. Pinatunayan Mo ito sa krus ng kalbaryo. Gm C F Gm - Am.

Ang pag-ibig mo Hesus. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Hinding hindi ko kayang sukatin.

Salamat Salamat chords by Papuri Singers Intro C Em - F - G 2x Verse 1 C Em Kung aking mamasdan F Ang kalawakan G Hindi ko maunawaan C Em Ang Iyong dahilan F Kung bakit akoy G Pinili Mot inalagaan Refrain F Em Hindi ko kayang isipin F Em Hindi hindi ko kayang sukatin Dm Em Ang pag-ibig Mo Hesus na F G Iyong ibinigay sa akin Chorus F G Em Am Salamat salamat Oh Hesus sa. Akoy magsasaya sa piling Mo. Go to our diagnostics page to see whats wrong.

Siguro naging excited lang din sya at overjoyed kaya may nag leak o na leak niya mismo tapos may nakakita tapos nagreport sa kanya. PAROLES DE CHANSONS SIMILAIRES. Walang ibang nagmahal sa akin na katulad Mo.

Mahal mo O Mahal ka. Panginoong Hesus aking Diyos. Trending tong balitang to sa axie pages.

Salamat salamat Oh Hesus sa pag-ibig Mo. Walang ibang nagmahal sa akin na F F7 katulad Mo Bb Am A Salamat Salamat Oh Hesus sa Dm Pag-ibig Mo Gm C F Akoy magsasaya sa piling Mo Bridge C CB Buhay ko na ang purihin Ka Am D Buhay ko na ang sa Yoy sumamba C CB Am D Wala ng ibang nanaisin pa kundi pasalamatan Ka. Mga Bagay na Dapat Isaalang-alang Kapag Nagmahal Nagmamahal at Magmamahal.

Walang ibang nagmahal sa akin na. Kapag akoy mag-isa at pasado ng alas dos y media na. Kung may pagsubok man o kagipitan akoy may lalapitan Ikaw Hesus aking sandigan Hindi Mo ko pababayaan Repeat Chorus Bridge.

Sa akin ng tulad mo. I hope that we were able to. Bb Salamat Sa C lamat Oh Am Hesus sa Pag-ibig Dm Mo Gm Walang ibang nagmahal sa a C kin na F katulad Mo Bb Salamat Sa C lamat Oh Am Hesus sa Dm Pag-ibig Mo Gm Akoy mag C sasaya sa F piling Mo Instrumental F Am Bb Gm C F Am Bb C Verse 2 F Kung may pagsubok m Am an O kagipi Bb tan Ako ay may Gm lalap C itan F Ikaw Hesus ang a Am king sandigan Bb Hindi mo ko pa Gm babay C aan.

Ikaw Ang No1 Ginawa ni. Tu vas aussi aimer. Bilang tanda ng aking pagmamahal Chorus Ikaw ang hari at tagapagligtas Banal mong pangalan ay aking itataas.

Trouble viewing this page. Pagibig moy wagas at di nagbabago. Walang ibang nagmahal sa Gsus2 G7 akin na katulad Mo CM7 DC Salamat Salamat Bm7 Em7 Oh Hesus sa pag-ibig Mo Am7 CD Gsus2 Akoy magsasaya sa piling Mo Berso II Gsus2 Bm7 Am7 Kung may pagsubok man o kagipitan D Ako ay may lalapitan.

Ikaw Hesus ang aking sandigan. Walang ibang nagmahal Sa akin ng tulad mo Pagibig moy wagas at di nagbabago Napatunayan mo ito sa krus ng kalbaryo Kaligtasan sayo ay natamo Verse 2 Dahil sayong tanging pagmamahal Ako ay natubos sa kasalanan Sasambahin kita at pupurihin ka Bilang tanda ng aking pagmamahal Chorus Ikaw ang hari at tagapagligtas Banal mong pangalan ay aking itataas Panginoong Hesus aking Diyos iaalay sayo. Sasambahin kita at pupurihin ka.

Fm EB B. Envoyer à un ami Ajouter Traduction Corriger imprimer. Walang ibang nagmahal sayo ng tulad ko.

Ako ay natubos sa kasalanan. Salamat salamat Oh Hesus sa pag-ibig Mo. Pag-ibig Moy wagas at di nagbabago.


Walang Ibang Nagmahal Sa Akin Ng Tulad Mo Panginoon Tanging Pagmamahal Tagalog Worship Songs Youtube


0 komentar: