Jumat, 04 Maret 2022

Walang Hanggan Akoy Sayo

Salamat sa walang hanggang patnubay mo. Sa yo lamang ilalaan.


Tagalog Worship Songs Youtube Channel Analytics And Report Powered By Noxinfluencer Mobile

Posted by Life Moto at 534 PM.

Walang hanggan akoy sayo. Bakit nga ba ako nandito Bakit nga ba nabubuhay Ano ba ang aking kapalaran. December 7 2015 at 258 PM. Walang hanggan walang hanggan 3x Submitted by Bintang Mayang on Fri 26022010 - 1844.

BUONG LAMAN NO PUSO KONG ITO. Ako ay parang emo kung magdrama. Salamat sa mga magulang ko.

Sa dulo ng walang hanggan Para sumaya Ipikit mo lang ang iyong mata Ang puso mo makakakita Ng yamang di inaasahan Ikay ginto sa puso ko Sana itoy malaman mo Wala nang yaman sa mundo ang mas hihigit sa yo Wala nang hahanapin pa Sa yo akoy kuntento na Sanay malaman mo ito Walang yamang mas hihigit sa yo Iwan mo na ang nagdaan Matutong wag muling Masaktan ang damdamin Akoy. Ligaya kang walang hanggan Akoy sa yo at ikay para sa akin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin Sa isip sa puso at sa damdamin Ayaw kong mawalay ka pa sa akin Ikaw ang hulog ng langit Ikaw ang aking pag-ibig Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig Ikaw sa aking ang bituin Walang kupas ang ningning Ligaya kang walang. Salamat sa mga kapatid ko.

Ligaya kang walang hanggan Akoy sayo at ikay para sa kin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin Sa isip sa puso at sa damdamin Ayokong mawalay ka sa kin Ikaw ang hulog ng langit Ikaw ang aking pag-ibig Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig Ikaw sa akin ang bituwin Walang kupas ang ningning Ligaya kang walang hanggan Akoy. If youre not gonna be with me. What am I gonna do with tomorrows.

AKOY UHAW SA IYO SA DAKO NG KABANALAN AKO AY NAGILALAS AT AKO AY NAMANGHA ILOG MOY DUMADALOY HIPUIN MO AKO KALAKASAN KOY IKAW HESUS PAG-IBIG MOY WALANG HANGGAN PRESENSYA MOY KAILANGANG LUBOS SA AKING BUHAY AY IKAW ANG LAHAT. Walang hanggan akoy sa yo. Pasasalamat sa iyoy walang hanggan.

Ano nga ba ang kahulugan Sa liwanag ng pag-ibig Mo Unti-unting nakita ko Nalaman ko kung sino ako Akoy Sayo Akoy Sayo Kailanman Akoy Sayo Habang buhay Akoy Sayo Walang hanggan Akoy. Salamat at akoy iyong binago. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest.

ANG MAMALAGI SA IYO. Naliligaw Akoy Iyong nahanap Naging bulag. Pasasalamat sa iyoy walang hanggan.

Salamat sa lahat ng. Sa puso koy minamahal pa rin kita Sa iyong paglisan akoy nanghihinayang Dahil ang pag-ibig ko sayoy walang hanggan Ngayong akoy natutong umibig nang muli Ayoko nang minsan pang magkamali Akoy nakikiusap sayo sating pag-ibig Hayaan mo na sanang akoy manahimik Huwag mo akong tuksuhin Siya ay aking pagtaksilan Pakiusap Limutin mo akot layuan Akoy nakikiusap sayo. Hanggang kailan ako maghihintay na para bang wala nang papalit sayo Nasan ka man sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon whoah Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at nang makita mo ang tamis ng sandali ng kahapong di magbabalik Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Hanggang ang pusoy wala nang.

Bawat bukas bawat bukas ng aking buhay ng aking buhay Ay ibibigay sa yo ibibigay sa yo Bawat oras bawat oras ng. Ikaw ang siyang awit ko sana akoy dinggin mo. Salamat sa lahat ng kaibigan ko.

February 1 2010 at 925 PM Anonymous said. Sayo lang nadama sayang. Salamat sa landas ng pagbabago.

Salamat salamat sa iyo. Lyrics for Sasamba SaYo by gloryfall. Thanks for this lyrics.

Standard tuning EADGBe Adlib e----- B----- G----- D----- A-----4s5s4----- E-0-0-7-0h5-0-4s5s4-0-0-7-0h5-0----- Intro Play Adlib E Ano ba ang hanap mo Pwede bang katulad ko Ang ibigin mo ooh E Di mo na kailangan pang Pumunta sa dulo ng walang hanggan Para sumaya Refrain Fm A Ipikit mo lang ang iyong mata Fm Cm A Ang puso moy makakita Fm B-Ng yamang di inaasahan Chorus. Post a Comment. Last edited by hariboneagle927 on Thu 05102017 - 0937.

Salamat sa mga magulang ko. Kung akoy lilisan na Pipikit na ang mata Palapit walang hanggan Haharap sa luklukan O Batong walang hanggan Ikay aking kanlungan. Walang hanggan akoy sayo Maging ang buhay kong ito Sayo lamang ilalaan Walang hanggan Aanhin ko pa ang lahat ng yaman Na dadaan sa palad ko Kung hindi ikaw ang makakahati Sa bawat makakamtan ko Dinggin mo ang aking pagsamo Narito akoy nangangako Repeat Chorus Bridge.

Salamat sa bawat pagsubok. Maging sa huling sandali ng aming buhay. Maging ang buhay kong ito.

Salamat sa iyo o diyos. Salamat sa iyo O Diyos. Salamat sa tibay ng loob.

Walang hanggan akoy sayo Maging ang buhay kong ito Sayo lamang ilalaan Walang hanggan Aanhin ko pa ang lahat ng yaman Na dadaan sa palad ko Kung hindi ikaw ang makakahati Sa bawat makakamtan ko Dinggin mo ang aking pagsamo Narito akoy nangangako Repeat Chorus Bridge. Ikaw ang musikang naglalaro sa isipan ko oooh. Lyrics for Akoy Sayo by Danny Estioco feat.

WALANG HANGGAN KITANG PUPURIHIN. Bawat bukas bawat bukas ng aking buhay ng aking buhay Ay ibibigay sa yo ibibigay sa yo Bawat oras bawat oras ng. Marumiy Iyong hugasan Sa Iyo langkaligtasan.

Ang sa iyoy aming sasambitin. Pinagaling Makasalanan Ngunit minahal pa rin Ang Iyong dugo Nagpalaya sakin Akoy sumasamo Panginoong Hesus Aking Tagapagligtas Ang Iyong awa ay walang hanggan Aking Diyos Sasamba sayo Noon sa hiya Iyong inahon Sayong awa Akoy iyong tinubos Sa kadiliman Ikay. Share your videos with friends family and the world.

Ligaya kang walang hanggan Akoy sa yo at ikay para sa akin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin Sa isip sa puso at sa damdamin Ayaw kong mawalay ka pa sa akin Ikaw ang hulog ng langit Ikaw ang aking pag-ibig Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig Ikaw sa aking ang bituin Walang kupas ang ningning Ligaya kang walang. Glorify GOD May 12 2015 at 942 PM Unknown said. Salamat sa liwanag ng buhay.

That will come into my life. Ligaya kang walang hanggan Akoy sa yo at ikay para sa akin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin Sa isip sa puso at sa damdamin Ayaw kong mawalay ka pa sa akin Ikaw ang hulog ng langit Ikaw ang aking pag-ibig Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig Ikaw sa aking ang bituin Walang kupas ang ningning Ligaya kang walang. Akoy nasasabik Sayo lamang ilalaan Ang isang ligayang walang hanggan Kahit na nagsasalo tayo Sa isang kasalanan Bihag tayo ng panahon At pagkakataong puno ng pangambang Ikay mawalay pa Sanay wag nang matapos pa Aking nadarama sa twing kapiling ka Akoy nasasabik Di na mahalaga Ang sasabihin nila Bastat may pag-ibig Sa ating dalawa Sayo lamang ilalaan Ang isang pagsuyong walng.

Walang hanggang pasasalamat. Salamat sa walang hanggang pag-ibig mo. Salamat sa buhay kong ito.

Salamat sa mga kapatid ko. Salamat sa iyo o diyos.


Christian Songs Tagalog Non Stop 2021 Collection Youtube


0 komentar: