Sabtu, 18 Desember 2021

Aking Walang Hanggang Pag-ibig

Gusto ko lang ibahagi sa inyo ang aking maikling sanaysay. Paniwalaan m sana pagsamo k sayo.


When And How To Claim Your Pag Ibig Lump Sum Pag Ibig Fund Part 1 Youtube

Ang pag-ibig ng Diyos ay walang hanggan at mananatili magpakailanman ngunit ang kahulugan nito para sa bawat isa sa atin ay depende sa kung paano tayo tumutugon sa Kanyang pag-ibig.

Aking walang hanggang pag-ibig. Walang hanggang pasasalamat Ang sa iyoy aming sasambitin Maging sa. Ang pag-asa koy natatag sa kabanalan at hirap Ng ngalang Jesus na tanyag higit sa larawang lahat. Hanggang may musika akong tinataglay Haa Ikay iniibig.

Kung paanong inibig ako ng Ama ay gayon din naman iniibig ko kayo. Pag-ibig koy di maglalaho pagkat mahal kita. Kahit matapos ang magpakailan pa man.

Sana ay iyong magustuhan. Mga buto sa tuhod koy iyong niyanig. Marinig ang Tinig ng Aking Minamahal Marinig ang tinig ng aking minamahal Malumanay na tumatawag sa wakas ng araw.

Isang walang hanggan ng tumataas na kagalakan kaligayahan kawili-wiling mga gawain at walang hanggang pag-ibig ang naghihintay sa iyo dahil si Yahuwah ay pag-ibig. Lasing ako sa iyong maganda walang pasubaling pag-ibig at ayaw kong bumaba mula. D Bm G A Verse.

Tanging ikaw lamang ang pag ibig. Ang Kanyang mga saloobin Kanyang mga nararamdaman ang mismong diwa ng Kanyang kalikasan ng kung sino at kung ano Siya ay dalisay walang bahid hindi masukat na pag-ibigBawat gawa ng mapanlikhang kapangyarihan ay umaagos mula sa walang hanggang pag-ibig at ang pagpapahayag ng mismong PAG-IBIG mula sa Kanya. Dalawang pusong iisa ang tibok.

Hesus Ikaw ang aking tagumpay Hesus Ikaw ang aking kagalakan Hesus Ikaw ang Hari ng aking. Ang Tulang ito ay aking ginawa upang makapag inspire sa mga tao. Huling kapiling kay sa aking panaginip.

Sa inyoy Aking ipinadarama. Si Cristoy batong matibay na aking kinasaligan Di gaya ng buhanginan. Sinuyo mo ang aking dibdib.

WALANG HANGGANG PASASALAMAT Salamat sa iyo aking Ama Salamat sa iyong mga likha Salamat sa liwanag ng araw at buwan Salamat sa iyo O Diyos. Kahit minsan ay mayrong humahadlang sa atin. Lyrics for Walang Hanggan by IDO4.

Kay sarap isipin na akoy mahal mo pa. Kahit minsan ay nagtatampo ang aking puso. Mahigpit kitang ilalapit sa aking mga bisig.

CHORDS ver 2 by Hope Filipino Worship. Hindi ko mapigilan ang iyong alindog. Walang hanggan kong pag-ibig.

At tulad ng sabi ng tula kahit sa kamatayan ay magpapatuloy pa rin ang pag-ibig dahil wala itong hanggan kahit kamatayan pa man. Ang madarama palay walang kaparang hapdi. Ikaw ay aking lilisanin Lilisanin ka Di ko magagawang Di magagawang.

Ikaw mula noon ikaw hanggang ngayon. Pag-ibig moy hindi nagbago mula sa simula. D Am Malalim pa kaysa dagat D Ang pag-ibig Mo Am Kailan.

Walang hanggan na pag ibig walang hanggang itong aking pagmamahal. Kung isa-isahin man ito ang listahan ay walang katapusan dahil ang pag-ibig ay buhay. Sana po ay magustuhan ninyoWalang hanggang Pag-ibig ng DiyosFor God so loved the world.

UNANG PERSONA ANG UMIIBIG. Hanggang kailan pa ba magtitiis nalunod na sa kaiisip. Mahal ko sambahin kita nang higit sa mga salita.

Walang Imposible Faithmusic Album. Hanggang ang pusoy wala nang nararamdaman. Ipost ito sa aking blog ito ay pinamagatang pag-ibig na walang haggan.

Pag-ibig ako ay iyong napabilib. MY HOPE IS BUILT. MGA TAUHANKARAKTER SA AKDA Mayroong dalawang persona sa tula ito ay ang.

Si Yahuwah ay pag-ibig. Walang hanggan Walang hanggan Em D C D Em Hesus pag-ibig Mo sakiy Walang hanggan D C Walang hanggan Verse II G O Diyos kay buti Mo D Sa isang katulad ko Em D C Niligtas at nilinis Mo G Nagkulang man saYo D Akoy inibig Mo Em D C D Hinagkan at tinawag Mong anak Ulitin ang Koro Tulay. Kung tinutupad ninyo ang aking mga.

Ang kaibigay mag-aalay ng sarili nyang buhay. Tamis ng pag-ibig ay di nagpadaig. Magsipanatili kayo sa aking pagibig.

Tanging pag-asa koy biglang naglaho Ngunit pag-ibig koy di nawala At kahit pa ang mundo ay mag-iba akoy laging nandirito Di man ako para sa yo pusoy di magbabago Walang iba walang iba wala nang hahanapin pa Pag-ibig koy sa yo sa yo hanggang. Dahil nag-aalab ang pag-ibig ko kay Jehova prangkahan akong nangaral sa kanila. Walang hanggang pag-ibig Nyay isipin sa puso mo pala Nyay pagyamanin.

Nagsisimula pa lamang ng ating mga buhay. Palagi akong pinapunta ng iyong pag-ibig sa aking downtime. Paniwalaan m sana pagsamo k sayo.

Hanggang ngayon iniisip ko kung may nagbunga sa mga binhing iyon na itinanim ko1 Cor. Ngunit puso pala ay nagkamali. Palagi kang magkakaroon ng isang partikular na lugar sa aking buhay at ito ay nasa aking puso sapagkat karapat-dapat kang doon.

Puso koy sumasaya sa tuwing kapiling ka. Maging alon mang masasal at bagyoy di maibubwal. Matagal ko na itong ginawa ngunit ngayon ko lang naisipan na.

Ito ang laging tandaan. Kung paanong mahal Ako ng Aking Ama. D Bm Walang hanggan ang pag-ibig Mo G Walang makaagaw Fm Bm Kahit na sino pa man G A Fm Bm Pinakamamahal ako pinatawad ang lahat ng kasalanan ko.

Kahit na nasaan ka man. Tanging ikaw lamang ang pag ibig dito sa buhay ko. OH Oo ikaw ang lagi magiging.

Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan. Aaminin ko noong bago ako sa katotohanan hindi ako mataktikang makipag-usap lalo na sa mga kapamilya ko. Hanggang ang pusoy wala nang maramdaman.

Di ko alintanang ito ay masasawi. Pag-ibig na Walang Hanggan - Sanaysay. Salamat sa bugtong mong anak Salamat sa iyong pagliligtas Salamat sa buhay na walang hanggan Salamat salamat sa iyo.

Walang hihigit sa yaring pag-aalay. Kahanga-hanga Anuman ang daanan ko Ang grasya Mo ang pag-ibig Mo Pangako mo panghahawakan ko Walang imposible sayo Mula ngayon kasama Ka Di na muling mag-iisa Lahat na ngay makakaya Bastat Hesus kasama Kita Koro. Walang hanggang pag-ibigVerse 1Pag-ibig Mo Diyos ang nagbuklod ng aking katauhan ang Iyong pagmamahal aking sandiganHatid nito ay saya kapayapaan nangusap.

Walang Hanggan Artist s. Ang buhay kong ito O Diyos Noon ay pagal at lito Kahit ano ang aking gawin Akoy hindi nagbabago Ngunit ngayoy natagpuan Ikaw Hesus sa buhay ko Binigyan mo ng tuwa At sigla ang puso kong ito Kaya O Diyos papuri ay sa Yo Itataas ang aking tining Walang hanggang papuri ay sa Yo At ako ay magpapasalamat. Sa pag-ibig Ko.

Hinango sa dilim at kababaan. Akoy maghihintay sa ngalan ng pag-ibig. Erik Morissette Both Giliw wag mo sanang isipin.


Due To The Developing Situation Pag Ibig Fund Hdmf Facebook


0 komentar: