Sabtu, 03 April 2021

Walang Hangfang Papuri Sayo O Diyos

Ang alay ko Namamangha Sayo. Purihin Ka O Diyos Dakila ang pangalan Mo.


Paano Mo Maipakikita Ang Iyong Pagmamahal At Pag Aaruga Sa Iyong Magulang Bakit Mahalagang Arugain Brainly Ph

0 christian comments Post a Comment.

Walang hangfang papuri sayo o diyos. Lahat ng tuhod sa Iyo ay luluhod. O diyos purihin ka. Walang hanggang papuri ang aming alay Repeat KATAPATAN MO O DIOS.

Mahal kita walang hanggan ang iyong biyaya buong buhay hawak Mo sa Yong kamay Mula sa aking pagmulat Hanggang sa paghimbing Aawitin ko ang kabutihan ng Diyos Chorus Ikay tapat sa habambuhay Ikay mabuti magpakailanman Hanggat ako ay nabubuhay Aawitin ko ang kabutihan ng Diyos Verse 2 Ang tinig Mo siyang gabay sa kasakitan At nariyan ka sa gitna ng kadiliman Ikay aking kaibigan O Diyos. Lumalapit O Diyos sa kabanalan Mo Mithit dalangin sa pagsamo Maging marapat ang buhay ko. Walang hanggang papuri Sayo iaalay Walang hanggang pasasalamat Sayo ibibigay.

Kahit na mayroong pagsubok mundo man sakiin ay tumalikod. Ilaw sa kadiliman o Diyos. Salamat sa walang hanggang patnubay mo Salamat sayo o diyos Verse 4 Salamat sa mga magulang ko Salamat sa mga kapatid ko Salamat sa lahat ng kaibigan ko Salamat salamat sayo Koro Walang hanggang pasasa-lamat Ang sa iyo aming sasambitin Maging sa huling sandali ng aming buhay Pasasala-mat sa iyoy walang hanggan Verse 5 Salamat sa bawat pagsubok Salamat sa tibay ng loob.

Verse2 Sumasamba at sumasamo Lumuluhod O Diyos sa. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Napakabuti Mo O Diyos sa aming buhay Mula noon hanggang ngayon di ka.

Graham gumilet No translations available. Wala Na Ngang Iba - Musikatha Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 1023 AM Rating. Pupurihin ka sa bawat galaw.

Biyaya Moydi namin abot. Walang oras na kamiy Iyong iniwan Bawat sandali Ikaw ay nariyan Tapat Ka ngang tunay. Ulitin lahat Ulitin II at III Malumanay Chords in III Fm AB B E.

Is anything too hard for me I hope that we were able to help you out with. Last edit by Ariel Magno Official. ANG BUHAY KONG ITOY GAMITIN MO.

Minsan lang ako aawit sa Iyo Panginoon. Walang hanggang papuri ay alay saYo. Hindi ko kayang bilangin pagpapala Mo sa akin.

Walang hanggang papuri saYo O Diyos ibibigay IN ATTESA O eterna lode data da Dio Ikaw lamang ang nagdulot ng isang bagong buhay Hai appena portato a nuova vita Hindi ko kayang bilangin pagpapala Mo sa akin Non riesco a contare mi benedice con Awit at buhay ko ay tanggapin Canto e la vita รจ accettare. Ikaw lamang Hesus - One Way Tagalog Version Tagalog lyrics. Posted by chrishazzel on June 28 2013 at 315 PM comments 0 D-Fm-Dm.

Ang buhay kong ito o Diyos Noon ay pagal at lito Kahit ano ang aking gawin Akoy hindi nagbabago Ngunit ngayoy natagpuan Ikaw Hesus sa buhay ko Binigyan mo ng tuwa At sigla ang puso kong ito Kaya o Diyos papuri ay sa yo Itataas ang aking tining Walang hanggang papuri ay sa yo At ako ay magpapasalamat Sa kaligtasan na aking natamo Dati-rati ang buhay Punung-puno ng lumbay Walang pag-asa at. Iparanas mo sa amin. Papuri Koy Alay Sa Iyo.

Lyrics for Walang Hanggan by IDO4. Walang hanggang papuri Sayo o aking Diyos magpakailanman Papuri kong handog Buong puso buong kalakasan Sa bawat sandali ano mang kalagayan FA Bb C Mananatili kang karapat-dapat na alayan. Sumasamba sa iisang diyos.

Newer Post Older Post Home. Tanging sa Iyo lamang O Diyos. Ang buhay kong ito O Diyos Noon ay pagal at lito Kahit ano ang aking gawin Akoy hindi nagbabago Ngunit ngayoy natagpuan Ikaw Hesus sa buhay ko Binigyan mo ng tuwa At sigla ang puso kong ito Kaya O Diyos papuri ay sa Yo Itataas ang aking tining Walang hanggang papuri ay sa Yo At ako ay magpapasalamat.

Newer Post Older Post Home. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Ikaw lamang ang nagdulot ng isang bagong buhay.

Binigay mo ng pag-asa. Kaya o Diyos papuri ay sa yo Itataas ang aking tining Walang hanggang papuri ay sa yo At ako ay magpapasalamat Sa kaligtasan na aking natamo Dati-rati ang buhay Punung-puno ng lumbay Walang pag-asa at nagdurusa Ngayoy naging anak niya Akin ngang natagpuan Ikaw Hesus sa buhay ko Binigyan mo ng tuwa At sigla ang puso kong ito Kaya o Diyos papuri ay sa yo Itataas ang aking tining Walang. NARARAPAT SAYO O DIYOS.

Walang makalulupig at walang papantay. Labis na galak nararamdaman. Sa Ngalan Mo O Diyos kamiy magsasaysay.

Walang hanggang papuri saYo O Diyos ibibigay. Walang hanggang papuri ang inaalay ko SaYo. Ligaya ang aking nadarama.

2x aking kamay itataas ka. Pagkat wala na ngang ibang katulad Mo. Isisigaw sa buong mundo.

Chorus Ang buhay koy saYo lamang iaalay Buong lakas bawat pintig ng puso ko Ang buhay koy saYo lamang ilalaan Ngayon at kailanman Hanggang sa walang hanggan Papuri kot pagmamahal Ay saYo lamang. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Awit at buhay ko ay tanggapin.

TANGGAPIN AKING HAIN NA PAGPUPURI. Walang mahirap SaYo Walang mahirap SaYo Ikaw ang Panginoon na makapangyarihan Walang mahirap Walang Mahirap Walang Mahirap Sayo Tag. Walang katulad kailan pa man.

Post Comments Atom Home. Sumasamo sa iyong pagkilos. Ikaw lang O Dyos ang pupurihin Ikaw lang O Dyos ang sasambahin Tunay ka ngang dakila o Diyos mag hari ka Papuri koy alay sa iyi Wagas ang.

Kamiy katagpuin talata 1. Ang puso koy dinudulog Sayo Nagpapakumbaba nagsusumamo Paging tapatin mong ikaw ay mamasdan Makaniig ka at Sayo ay pumisan. Walang hanggang papuri saYo O Diyos ibibigay Ikaw lamang ang nagdulot ng isang bagong buhay Hindi ko kayang bilangin pagpapala Mo sa akin Awit at buhay ko ay tanggapin Minsan lang ako aawit sa Iyo Panginoon At ang dalangin koy dinggin manguna Ka Hesus sa aking landasin Kahit na mayroong pagsubok mundo man sakiin ay tumalikod Walang hanggang papuri ay alay saYo Aking Hesus Hesus.

Ipamalas mo sa amin. Todo Kristo Buhay ko sa iyo isusuko. Minsan lang ako aawit sa Iyo Panginoon A volte mi basta cantare a Te Signore At ang.

Kaya naman O Diyos wala kaming ibang nais Kundi ang ibalik Sayo ang lahat ng pagsamba. Lahat ng labi magsasa - bing. Ikaw lamang walang iba Papuri ko at pagsamba Alay Sayo aking Ama Mananatili ka sa puso ko Ikaw lamang walang iba Papuri ko at pagsamba Alay Sayo aking.

Sa taglag mong lakas. KATAPATAN MO O DIYOS TUNAY AT DAKILA. Kabanal Banalang Diyos by Musikatha Lyrics kabanal banalang Diyos lyrics musikatha 0 christian comments Share.

Post Comments Atom. At ang dalangin koy dinggin manguna Ka Hesus sa aking landasin. Ang puso koy Iyong Iyo.

Sanay pakinggan Mo ang dalangin kong ito. Papuri Worship SongsFilipino Tagalog Christian Lyrics and Chords. Diyos akoy namamangha Sayo.

Nais Ko Hanggang Mayroong Himig Intro D Fm G A Verse D Fm G A Nais kong umawit O Diyos para sa Yo D Fm G A Upang Maipadama ang pag-ibig ko G A Fm Bm Nais kong ikaw ang maging bukang bibig G A A7 Ang pangalan Mo ang aking maririnig Chorus D G Hanggang mayrong himig A Fm Bm Hanggat ako ay mayroong tinig G A Aawitan Ka pupurihin Ka Em A Pagkat mahal kita. Fm AB B E. Pagkat wala na ngang ibang katulad Mo.

Kariktan ng iyong mukha. Ikaw ang daan katotohanan. Todo Kristo Buhay ko sa iyo isusuko.

ANG PUSO KOY INAALAY SAYO. At sa himig na hain. Itataas ang ngalan mo mag pakailan man.

Kabanal Banalang Diyos by Musikatha - Christian Tagalog Songs. Ang uhaw na puso ko. Kayat sa tuwing kapiling Ka.

Dunong Moy di namin malirip. Pagkat ikaw o diyos ay dakila. Am7D D7 G Am7-D7.

Ang buhay koy alay SaYo. Ikaw ang Panginoon na makapangyarihan Walang Mahirap Sayo Jeremiah 3227 Behold I am the LORD the God of all flesh. REF Loobin Mo ang buhay koy maging banal Mong tahanan Luklukan ng iyong wagas na pagsinta Daluyan ng walang hanggang mga papurit pagsamba Maghari ka o Diyos Ngayon at kailan man.

Pupurihin ka sa bawat tugtugan.


Paano Mo Maipakikita Ang Iyong Pagmamahal At Pag Aaruga Sa Iyong Magulang Bakit Mahalagang Arugain Brainly Ph


0 komentar: