Minggu, 10 Januari 2021

Walang Ibang Hiling

Tanging ikaw lamang ang aking iibigin. Hiling Lyrics by Jake Zyrus.


Walang Ibang Hiling Songs Download Free Online Songs Jiosaavn

Theres nothing else to ask for except for your embrace and your kiss.

Walang ibang hiling. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik San ka man sanay maalala mo Kailan man sahan di mag kalayo CHORUS Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Tanging ikaw lamang ang aking iibigin -- jOshRhiZ07 Posted by mHariZs at 413 PM No. All credit goes to the rightful ownersVisit Original Music VideohttpsyoutubedY3qD. 343 PREVIEW 1 SONG 4 MINUTES.

Hindi malilimutan mga araw natin. - Kaya naman walang ibang hiling ang Alawi family kundi ang tuluyan na paggaling ni Mona. Hindi malilimutan mga araw natin kay.

Isang Anak walang ibang hiling sa Ama na Makarga Siya sa Mga Huling Sandali Niya November 15 2021 - Asia Ph Trends Marahil ay isa na sa pinakamasåkit na mararanasan ng isang magulang ang mawala sa kanya ang kanyang anak. Walang ibang hiling kundi ang makasama ka Sa habang-buhay nga sana tayo nang dalawa Panghawakan mo lang lagi sana ang pangako ko Na hindi kita iiwan oh mahal koWalang ibang hiling kundi ang makasama ka Sa habang-buhay nga sana tayo nang dalawa Panghawakan mo lang lagi sana ang pangako ko Na hindi kita iiwan oh mahal koWalang ibang hiling kundi ang makasama ka Sa habang. Ngiti minus One 11.

At lagi mong isipin walang ibang mahal. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan At lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw Malayo ka man sanay maalala mo Kailan man pangako di mag kalayo Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik San ka man sanay maalala mo Kailan man asahan di mag kalayo Tanging ikaw lamang ang aking iibigin. Play online or download to listen offline free - in HD audio only on JioSaavn.

Pop 2017 Preview SONG TIME Walang Ibang Hiling. Chorus Tanging ikaw lamang ang aking iibigin. San ka man sanay maalala mo.

Add me on Facebook. You are the one and only person that Ill ever love. G D Em C at lagi mong isipin wala ng ibang mahal kundi ikaw Refrain 2 D Em C malayo ka man ay sanay maalala mo D Em C Cm kailan man pangako di magkakalayo Chorus G Em C D tanging ikaw lamang ang aking iibigin G Em C D walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Adlib G - D - Em - C Refrain 3 D Em C san ka man ay sanay maalala mo.

Kailan man asahan di mag kalayo. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik. Tila wala nang namuuong sama ng loob at poot sa damdamin ng aktres na si Kylie Padilla para sa asawang si Aljur Abrenica matapos ang kanilang hiwalayan ilang buwan na ang nakararaan.

Kailan man sahan di mag kalayo Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan At lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw Malayo ka man sanay maalala mo Kailan man pangako di mag kalayo Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik San ka man sanay. Like and share our Facebook posts to support the KAMI. San ka man sanay maalala mo.

Walang ibang hiling Kundi sana sana sana akoy dinggin Ohh woohoo Walang iba. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik San ka man ay sanay maalala mo Kailan man ashang di mag kalayo CHORUS Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Tanging ikaw lamang ang aking iibigin. Kailan man sahan di mag kalayo.

Listen to Walang Ibang Hiling on Spotify. Kylie Padilla walang ibang hiling para sa dating asawang si Aljur Abrenica kung hindi ang kasiyahan niya. Submit lyrics correction 55k Like.

Stream songs including Walang Ibang Hiling. Malayo ka man ay sanay maalala mo. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik.

Saan Darating Ang Umaga. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan At lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw Malayo ka man sanay maalala mo Kailan man pangako di mag kalayo CHORUS Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik San ka man sanay maalala mo Kailan man sahan di mag kalayo CHORUS Tanging ikaw lamang.

CHORUS Tanging ikaw lamang ang aking iibigin. Listen to Hiling on the English music album Hiling by Jay R only on JioSaavn. At lagi mong isipin walang ibang mahal.

Sign In Listen Now Browse Radio Search Sign In Walang Ibang Hiling - Single Edel Mae Quibol. Nagiisang pagibig ang nais makamit yun ay ikawNagiisang pangako na di ma. Edel Mae Quibol Single 2017 1 songs.

April Tan Untitled Original MusicNo copyright infringement intended. - Walang ibang hiling ang Alawi family lalo na ang kanilang Mama Alawi para sa 17th birthday ni Mona kundi ang gumaling ito - Naibahagi kasi. Kailan man asahan di magkalayo.

Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik. Ang Aking Awitin Tracklist. Album 2017 1 Song.

Posted by mina at 208 AM No comments. Nag-iisang pangako na di magbabago para sayo. Nag-iisang pag-ibig ang nais makamit yun ay ikaw.

Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik. Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan. Chorus Tanging ikaw lamang ang aking iibigin.

Hindi malilimutan mga araw natin. TAB by Jay-R Siaboc. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Hindi malilimutan Mga araw natin kay sarap balikan At laging mong isipin Walang ibang mahal kundi ikaw Malayo ka man sanay maalala mo Kailanman pangako di magkalayo Repeat Chorus San ka man sanay maalala mo Kailanman asahan di magkalayo Repeat Chorus 2x Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Embed to your profile or blog.


Walang Ibang Hiling Lyrics By April Tan Acoustic Youtube


0 komentar: