Rabu, 09 Desember 2020

Walang Iba Pang Sasarap

Ay wag na wag mong kalimutan. Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan CHORUS.


Awitin Mo At Isasayaw Ko Lyrics By Vst Company Walang Iba Pang Sasarap

Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang.

Walang iba pang sasarap. Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Ay akin kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ha-ha-ha awitin mo At isasayaw ko Ha-ha-ha This is star. Oh oh yeah Ooh oh woah Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong. BM7 Bbm7 Gm C7Sus C7 Verse I.

Bisaya no other nothing more nothing at all nothing but you. Create and get 5 IQ. Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman REFRAIN Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Chorus Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw.

Magpakailanman REFRAIN Ang isang pag-ibig. Walang iba pang sasarap. Human translations with examples.

Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman REFRAIN. F Bbm7 Walang iba pang sasarap Gm Bm Sa pagtitinginan natin F Bbm7 Sana ay di na magwakas Gm Bm Itong awit ng pag-ibig Bbm Awit natin Bb7 BM7 Ay wag na wag mong kalimutan Bbm Pangako ko naman Bb7 BM7. Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig.

Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pan-dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Haah awitin mo at isasayaw ko oh hooh Haah awitin mo at. Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman. Na lagi kang pakikinggan.

Had our production meeting with TSG it was relatively hassle-free. Walang iba pang sasarap. Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw.

Didnt realize that every aspect of the program has a background music to it. Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko Ah-ha-ha-ha-haaa Walang iba. Press alt to open this menu.

Itong awit ng pag-ibig. Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko Ah-ha-ha-ha-haaa Ah-ha-ha. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

At isasayaw ko oh-ho-ho. Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah. Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan CHORUS Ah-ha-ha awitin mo.

Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig. Awitin Mo Vst Co Intro. Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang.

Awitin Mo At Isasayaw Ko Lyrics. Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig. Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha.

Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig. Sana ay di na magwakas. Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig.

Awit Ng Pag ibig. Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan. There is no strumming pattern for this song yet.

Like i would know that i should have chosen a song for the cake cutting ceremony or the wedding vows or entourage entrance. Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha. Contextual translation of walang iba pang sasarap into English.

Sections of this page.


Awitin Mo At Isasayaw Ko Lyrics Vst Co Youtube


0 komentar: