Minggu, 27 Desember 2020

Walang Hiya Ka Kupido

Putres na kabaliwang ito. Nabihag Bm mo ang puso Cm kong pihikan Dm agad na-in love sa Bm yo.


Liber Tea Trilogy Home Facebook

Kupido Panain mo rin siya Nang pagnasaan niya rin ako La la la la.

Walang hiya ka kupido. À propos de MyMemory. Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na kabaliwang ito. 2845 likes 1 talking about this.

Tinamaan na ako. Ikaw ba ay isang droga at naaadik ako. Bahala na si Kupido panain niya.

Kupido Panain mo rin siya Nang pagnasaan niya rin ako La la la la la laa. Tinamaan ako my papa Pansinin mo ako ohh sana Oras koy iyong-iyo kaloka Sabihin mo lang sa akin na mahal mo ako Ililibre ko ang tropa mo Tinamaan na ako Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na kabaliwang ito Tinamaan mo ako Hiling ko Mr. Sana lang mapapansin mo rin Ang kagandahan kong ito Hirap na kasi ang lola mo Nabaliw na ata sa kapapantasya sayo Daig mo pa si Pacman napatumba ako Isang sulyap mo lang natotorete na ang utak ko ChorusRepeat Chorus Chords Tinamaan na ako Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na kabaliwang ito Tinamaan na ako Walang hiya ka.

Sana lang mapapansin mo rin Ang kagandahan kong ito Hirap na kasi ang lola mo Nabaliw na ata sa kapapantasya sayo Daig mo pa si Pacman napatumba ako Isang sulyap mo lang natotorete na ang utak ko ChorusRepeat Chorus Chords Tinamaan na ako Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na kabaliwang ito Tinamaan na ako Walang hiya ka. Sana lang mapapansin mo rin Ang kagandahan kong ito Hirap na kasi ang lola mo Nabaliw na ata sa kapapantasya sayo Daig mo pa si Pacman napatumba ako Isang sulyap mo lang natotorete na ang utak ko ChorusRepeat Chorus Chords Tinamaan na ako Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na kabaliwang ito Tinamaan na ako Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na. Walang hiya ka Kupido Nasira ang schedule ko Putres na kabaliwan ito Lumalaki nang eyebags ko Di makatulog dahil sayo Nagmumukhang zombie na ako Di mapakali ano ba ito Sana lang mapapansin mo rin ang kagandahan kong ito Hirap na kasi ang lola mo nabaliw na ata sa kapapantasya sayo Daig mo pa si Pacman napatumba ako Isang sulyap mo lang natotorete na ang utak ko.

Thief glazed no shame shame on you how dare you unconscionable. Lumalaki nang eyebags ko Di makatulog dahil sayo Nagmumukhang zombie na ako Di mapakali ano ba ito. Walang hiya ka Kupido.

Isang kindat mo lang mapapa-tumbling na ako. Stupid cupid. C Putres na kabaliwang ito.

Tinamaan ako my papa Pansinin mo ako ohh sana Oras koy iyong-iyo kaloka Sabihin mo lang sa akin na mahal mo ako Ililibre ko ang tropa mo Tinamaan na ako Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na kabaliwang ito Tinamaan mo ako Hiling ko Mr. Bm Isang kindat mo lang mapapa- D tumbling na E ako. Human translations with examples.

Walang hiya ka Kupido Nasiraâng schedule ko Putres na kabaliwan Tinamaan ako my papa Pansinin mo ako oh sana Oras koây iyung-iyo kaloka Sabihin mo lang sa akin na mahal mo ako ililibre ko ang tropa mo Tinamaan na ako Walang hiya ka Kupido Nasiraâng schedule ko Putres na kabaliwan ito Tinamaan mo ako Hiling ko Mr. Stupid cupid. Inactive na po kasi tong page na to eh busy masyado charot pm na lang po ulit kung sino ung mga.

Walang hiya ka Kupido. C G Walang hiya ka Kupido. Same Lumalaki nang eyebags ko Di makatulog dahil sayo Nagmumukhang zombie na ako Di mapakali ano ba ito.

Pa G nsinin mo ak D o ohh sana Em. Ewan Bm ko ano bang Cm meron kat kikay na Dm toy napaamo A mo. Walang hiya ka Kupido.

Mo ako Ililibre ko ang tropa mo Tinamaan na ako Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na kabaliwang ito Tinamaan mo ako Hiling ko Mr. Nagkakamali ka Wag ka nang umasa Kaibigan lamang kita Ang sabi mo sa akin Nagkakamali ka Wag ka nang umasa Kaibigan lamang kita Pahamak yan si kupido Di naman asintado Tinamaan nga ako Pero hagip lamang sayo Hanggang tingin na lang Lagi na lang ganyan Nasasanay na ang puso ko Lagi na lang nabibigo Kapalaran ko na yata Na tatanda akong binata Di ko malilimutan Mga binitawan mong salita. Tinamaan na ako April 24 2016 Ang daming nagmessage 2012 pa nila minessage yon sakin na kung pwede ba silang maging admin HAHAHAH jusq sorry po kung di ako nakapagreply sa ngayon po sino ung gustong maging admin.

Putres na kabaliwang ito. Kupido Panain mo rin siya Nang pagnasaan niya rin ako La la la la la laa. Contextual translation of walang hiya ka kupido into English.

Sana lang mapapansin mo rin Ang kagandahan kong ito Hirap na kasi ang lola mo Nabaliw na ata sa kapapantasya sayo Daig mo pa si Pacman napatumba ako Isang sulyap mo lang natotorete na ang. Oras G koy iyong-iy D o kaloka Em Sabihin mo lang sa C akin na mah G al mo ako G Ililibre ko ang tropa mo. Zero nine one ewan Woo ooh ohh Kailan ko ba maitetext yan Woo ooh ohh Kailangan bang lumuhod At itanung pa kay kupidong labing isang numero mo Woo ohh.

Sana lang mapapansin mo rin Ang kagandahan kong ito Hirap na kasi ang lola mo Nabaliw na ata sa kapapantasya sayo Daig mo pa si Pacman napatumba ako Isang sulyap mo lang natotorete na ang utak ko Tinamaan na ako Walang. Kupido Panain mo rin siya Nang pagnasaan niya rin ako La la la la. Tinamaan na ako.

Lumalaki nang eyebags. Walang hiya ka Kupido. Akoy su Dm memplang at naun A tog.

Ikaw Cm ba ay isang Dm droga at naaadik ako. D Em Nasirang schedule ko. Walang hiya ka kupido Nasira ang schedule ko Putres na kabaliwang ito Lumalaki nang eyebags ko Di makatulog dahil sayo Nagmumukhang zombie na ako Di.

Ti G namaan ak D o my papa Em. Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na kabaliwang ito Lumalaki nang eyebags ko Di makatulog dahil sayo Nagmumukhang zombie na ako Di mapakali ano ba ito. Walang hiya ka Kupido.

Kupido Panain mo rin. Tinamaan ako my papa Pansinin mo ako ohh sana Oras koy iyong-iyo kaloka Sabihin mo lang sa akin na mahal mo ako Ililibre ko ang tropa mo Tinamaan na ako Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na kabaliwang ito Tinamaan mo ako Hiling ko Mr. Sana lang mapapansin mo rin Ang kagandahan kong ito Hirap na kasi ang lola mo Nabaliw na ata sa kapapantasya sayo Daig mo pa si Pacman napatumba ako Isang sulyap mo lang natotorete na ang utak ko Tinamaan na ako Walang.

Walang hiya ka Kupido Nasirang schedule ko Putres na kabaliwan. Walang hiya ka Kupido.


Liber Tea Trilogy Posts Facebook


0 komentar: