Jumat, 11 September 2020

Walang Iba Ikaw Lang

Mukhang si kupido ang. Balang araw pupuntahan at hindi lang hanggang tanaw Akoy ulila sayong pagmamahal Namimiss na kita kiss Mga yakap mot lambing Matagal kong hiniling Oo ikaw nga walang iba kundi ikaw Malamig na kapag gabi Kailangan ko ng katabi Asan ka na.


Sana Ikaw With Lyrics Lyrics Music Videos Songs

I sEe it in yOur eyEs it mAde mE reaLize thEres sOmEthiNg thAt ivE gOt tO sAyi jUst wAnna teLL yOu thAt im sOrry fOr aLL thE thiNgs ivE dOne tO makE yO.

Walang iba ikaw lang. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. WALANG IBA IKAW LANG IKAW LANG IKAW LANG WALANG IBA IKAW LANG IKAW LANG IKAW LANG WALANG IBA IKAW LANG IKAW LANG IKAW LANG. Sing with lyrics to your favorite karaoke songs.

Ikaw lang walang iba. Lipad lang sa ulap pansamantala. Okay lang yan Sabi mo sakin ay okay lang yan Okay lang yan Sabi mo sakin ay okay lang yan Kaya ngayon ako munay maghihintay Hanggang kailan o kay.

Required fields are marked Comment. Walang iba konde ikaw lang loveko. Walangiba 1M people have watched this.

Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Chorus. By Faith Music Manila. Original sound - Jenzen Guino.

IKAW LANG WALANG IBAfrLOVEYthank u alwayz for doing this vidz for mefor d tym and all d efforts u didi really appreciated itand i luv it0730. Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan. Ikaw Lamang Ang Kailangan.

PAG MAHAL MO SIYA LANG WALANG IBA NYAHAHA. Name Email. No other nothing more im just you for being you pwede ikaw lang.

Hesus Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay At Pag-ibig Sa Akin. Smule Social Singing Karaoke app. Crush kita crush m q bagay tau.

Dahil mas gusto mong mag ukay kaysa na mag sm pa ikaw lang Ikaw lamang pipiliin talaga. Walang Iba By. Original sound - Jenzen Guino.

Contextual translation of walang iba ikaw lang into English. Human translations with examples. Tags Hip-Hop RnB FREE Paagi.

Wala Nang Iba Sa Puso Ko at Isipan. Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman. Ezra band Intro G Bm C9 D Verse 1 G Bm Ilang beses nang nag-away C9 Hanggang sa magkasakitan D Di na alam ang pinagmulan Verse 2 G Bm Pati maliliit na bagay C9 Na napag-uusapan D Bigla na lang pinag-aawayan Refrain Am Bm Ngunit kahit na ganito Am Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C9 D Ikaw lang.

Create and get 5 IQ. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Ikaw lang walang iba.

Alam mo kase kapag kasama ka. Dahil gusto mong manatili kahit na mahirap na. 271 likes 1 talking about this.

Results for ikaw lang walang iba translation from Tagalog to English. Intro A-Cm7-Bm7-E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A-Cm7-Bm7-E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag-ibig na walang hangganan Bm7 Dm-E Ang aking tunay na nararamdaman A-Cm7-Bm7-E 2x Verse II A. Ikaw lang walang iba.

Ikaw lamang pipiliin talaga. Your email address will not be published. Walangiba Hashtag Videos on TikTok.

Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kasi pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di. Ikaw Lang Walang Iba. TikTok video from Jenzen Guino jenzen_guino.

Words by Jeffrey Atienza - Ikaw Lang Walang Iba recorded by BethDacanay and ZakeoPasiking on Smule. Ikaw lang walang iba. Kaligtasan At Buhay Na Walang Hanggan.

Kundi Ikaw Lamang Hesus Ang Kailangan. Ikaw lang walang iba. Walang iba kundi ikaw lang.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba. D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang. Good Old Days.

Mula Ngayon At Kailan Man Pupurihin Sasambahin Kita. Leave a Reply Cancel reply. Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman.

Watch short videos about walangiba on TikTok. Hesus Ikaw Ang Number One.


Pin On Songs


0 komentar: