Senin, 10 Agustus 2020

Walang Ibang Sisisihin Kundi Ikaw In English

The Lyrics for Hiling by Jay-R Siaboc have been translated into 1 languages. Ganito ang sabi ng PANGINOON na lumalang sa iyo at mula sa sinapupunan ay nagbigay sa iyo ng anyo na siyang tutulong sa iyo.


ت On Twitter S I S I D L A N One Hundred Twenty Just A Dream Donkiss

Related im just you for being you.

Walang ibang sisisihin kundi ikaw in english. There is no one else to help but you mothers. Pagsasalin sa konteksto ng KUNDI IKAW sa tagalog-ingles. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan At lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw Malayo ka man sanay maalala mo Kailan man pangako di mag kalayo Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik San ka man sanay maalala mo Kailan man sahan di mag kalayo Tanging ikaw lamang ang aking iibigin.

Pagsasalin sa konteksto ng KUNDI ANG DIYOS sa tagalog-ingles. Bengali Vietnamese Malay Thai Koreano Hapon Hindi Turko Polish. Human translations with examples.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng SISISIHIN - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Malayo ka man ay sanay maalala mo. Results for walang iba pero hindi na ikaw translation from Tagalog to English.

Walang iba pero hindi na ikaw. May ibang kislap ang yong mata. Portuges Olandes Italyano Latin Aleman Norwegian Ruso Espanyol Pranses.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng KUNDI IKAW - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Nag-iisang pag-ibig ang nais makamit yun ay ikaw Nag-iisang pangako na di magbabago para sayo San ka man sanay maalala mo. Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik.

Hindi malilimutan mga araw natin kay. Tsek Indonesiyo Suweko Kroatyano Finnish Danish. Sumampalataya ka sa Panginoong Jesus at maliligtas ka ikaw at ang iyong sambahayan Gawa 1631.

Walang ibang mamahalin Kundi ikaw lamang giliw Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Chorus Sa aking buhay ay walang kapantay Aking pagmamahal asahan mong tunay Pag-ibig ko sayoy totoo Ni walang halung biro Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Chorus Sa aking buhay ay walang kapantay Aking pagmamahal asahan. Bengali Vietnamese Malay Thai Koreano Hapon Hindi Turko Polish. Ikaw ay walang pinag-iba Ganyan ka rin nang tayo ay huling magkita Tandang-tanda ko pa habang akoy papalayao Tinitingnan kita hanggang wala ka na Kumusta ka.

At lagi mong isipin walang ibang mahal. Sapagkat bubuhusan ko ng tubig ang uhaw na lupa at ng mga bukal ang tuyong lupa. Walang ibang sisisihin sa nakakalungkot at nakakatakot na pangyayaring ito kundi ang mga taong nakatira sa mundong ibabaw.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng KUNDI ANG DIYOS - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Contextual translation of walang ibang iniisip kundi ikaw lang into English. Hindi malilimutan mga araw natin.

Hey will someone please translate this song to English for me. Nag iisang pag ibig ang nais makamit yun ay ikaw nag iisang pangako na di mag babago para sayo saan ka man ay sanay maalala mo kailanman asahang di mag kalayo tanging ikaw lamang ang aking iibigin walang ibang hiling kundi ang ayakap mot halik ohh ooh hindi malilimutan mga araw nating kay sarap balikan at lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw malato ka man sanay maalala. Hanggat tayo ay responsabli may pagmamalasakit sa kapaligiran isinasantabi ang mga personal na interest at.

Jeshurun na aking pinili. Walang ibang magtutulungan kundi kayo kayo lamang. May pag-asa pa bang magbago at mabago ang hinaharap at ang kasaysayan ng mundo.

Walang ibang hangad kundi ikaw. San ka man sanay maalala mo. English বল Český Dansk.

Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Kahit saan ako naroroon ay ikaw pa rin Ang laging hinahanap ng damdamin ko Walang iba kundi ikaw.

Kailan man asahan di magkalayo. Human translations with examples. Yan ay ikaw ako at tayong lahat.

Chorus Tanging ikaw lamang ang aking iibigin. Kailanman ay di magbabago pag-ibig ko sa yo Tunay kitang minamahal at walang iba Sa puso ko ikaw lamang You and I well never say goodbye Di magbabago ang pagmamahal Pag-ibig koy di maglalaho Mula noon hanggang ngayon You and I well never say goodbye Itoy sumpa natin sa. Walang Ibang Diyos - Ngunit ngayoy pakinggan mo O Jacob na aking lingkod at Israel na aking pinili.

Contextual translation of wala ng iba kundi ikaw lamang into English. Huwag kang matakot O Jacob na aking lingkod. You just i am bound wala ng iba when i loved nothing else.

Chorus Tanging ikaw lamang ang aking iibigin. Tsek Indonesiyo Suweko Kroatyano Finnish. Sapat na ang pagkakataong mapalapit sa Yo Tanging Ikaw tanging Ikaw ang tibok ng puso ko ang tibok ng puso ko Walang ibang sinisigaw walang iba kun di ang ngalan Mo Pag-ibig koy tanging Ikaw Panginoon Ang buhay kot kagalakan kayamanan ay tanging Ikaw Buhay kot kagalakan tanging Ikaw Ang buhay koy pinagpala Mong lubusan Katapatan Mo sa akin ay sadyang walang.

Contextual translation of walang ibang sisihin kundi ikaw into English. Walang ibang hangad kundi ikaw. Nag-iisang pag-ibig ang nais makamit yun ay ikaw Nag-iisang pangako na di magbabago para s.

Portuges Olandes Italyano Latin Aleman Norwegian Ruso Espanyol Pranses. Jay-R Siaboc - Hiling Nag-iisang pag-ibing ang nais makamit Yun ay ikaw Nag-iisang pangako na di magbabago Para sa yo San ka man ay sanay maalala mo Kailan man asahan di magkalayo Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Hindi malilimutan mga araw natin Kay sarap balikan At. Human translations with examples.

Kailan man sahan di mag kalayo. English translation of lyrics for Hiling by Jay-R Siaboc. Kailan man asahan di mag kalayo Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Hindi malilimutan mga araw.

Ang masasabi ko ay Oo.


Patnubay Online Sa Panahon Ng Kagipitan Sa Panahon Ng Facebook


0 komentar: